HÌNH ẢNH VÀ CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHÓA “BÍ QUYẾT QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ”

Written by Nguyễn Nam   // 01/12/2012   // 0 Comments

Chiều ngày 07/10/2012, tại Trường Đảng Lê Hồng Phong Hà Nội, Công ty CP TopMan đã tổ chức lễ bế giảng khóa học “BÍ QUYẾT QUẢN TRỊ NHÂN SỰ HIỆU QUẢ: KỸ NĂNG MỜ VÀ ỨNG DỤNG  LINH HOẠT LUẬT LAO ĐỘNG” cho các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Học nhân sự, biết cách xử lý các tình huống nhân sự hóc búa mà lại không buồn ngủ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, vui vẻ, mọi người mải học từ sáng đến tận 18h tối, không ai muốn về. Sau khi học xong, các học viên vui mừng mời các thầy và ban tổ chức đi liên hoan linh đình.
Trong khóa học, mọi người đều học được rất nhiều điều bổ ích về những bí quyết quản trị nhân sự hiệu quả, biết cách ứng dụng kỹ năng mờ, khoa học nhận dạng nhân sự, nghệ thuật đàm phán trong chiêu mộ nhân tài, sử dụng và bố trí nhân sự, huấn luyện nhân sự đa năng (một nhân viên có thể làm được nhiều việc) và cách ứng dụng linh hoạt luật lao động đảm bảo thực hiện đúng luật và tránh rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp. 

Một số CẢM NHẬN của học viên về khóa học Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả:

 

Khóa học “Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả” rất bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều giá trị cho học viên.

Nguyễn Thành Tiến – Giám Đốc Công ty NLPV VN.

 

Khóa học “Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả” đem lại những kiến thức mới lạ, hữu ích và thiết thực cho doanh nghiệp. Tôi muốn được đi học nhiều khóa cụ thể chuyên sâu hơn nữa để có được kiến thức bổ ích cho công việc tài chính và quản lý nhân sự của tôi.

Phạm Thị Thanh Hương – Công ty Cồ Phần TMDV RES Việt Nam.

 

Khóa học “Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả” rất bổ ích và có hiệu quả cho công việc.

Doãn Mạnh Hùng – P.Trưởng Phòng Quản Lý và Đánh giá Nhân lực OceanBank.

 

Muốn thời lượng học về luật lao động dài hơn vì sắp có quy định mới.

                                    Phạm Thị Như Trang – Finance Manager Công ty Unicity Việt Nam.

 

Tôi đã học được nhiều kiến thức bổ ích phục vụ trong công việc của tôi. Đã quen được nhiều đối tác tiềm năng và có những người bạn mới tuyệt vờiCảm ơn sự quan tâm, chu đáo củaTopMan!

Lê Văn Tuấn – Giám Đốc MVSPace.VN.

 

Tôi đã tìm được những thông tin hữu ích, kỹ năng quản trị và điều hành doanh nghiệp hiệu quả, xin chân thành cảm ơn TopMan

                                    Dương Minh Khiêm – Giám Đốc GLEAP Việt Nam.

 

Khóa học “Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả” thú vị và hữu ích, dù hơi bị ngắn.

                                    Nguyễn Tiến Đạt  – Giám Đốc Công ty In báo nhân dân Hà Nội.

 

Nhìn chung khóa học “Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả” có nhiều kiến thức bổ ích cho doanh nghiệp cho cả cuộc sống. Thầy Hùng có cách giảng lôi cuốn, dễ hiểu và rộngCô Bình có kiến thức rất sâu rộng về luật Lao Động nhưng thời hạn có ít mà tài liệu đưa và dịp gấp rút nên nhận thức của bản thân mới bước đầu thôi. Công ty TopMan tổ chức rất chu đáo, tốt và khá chuyên nghiệp.

Đàm Ngọc Dậu – CV Công ty TNHH NTV XNK và HTĐTGTVT tại Hà Nội.

 

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến TopMan và các giảng viên. Đây là lần đầu tiên tôi đến với TopMan, tôi đã được học được rất nhiều kiến thức ý nghĩa và thực tế. Rất hy vọng nhận được nhiều khóa học bổ ích nữa từ TopMan.

Đinh Minh Thái Sơn – Trưởng Phòng DV- GP- Công ty Cổ Phần Onnet.

 

Khóa học “Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả” bổ ích và ý nghĩa. Nội dung nhân tướng học phức tạp nhưng đã cung cấp được các kiến thức cơ bản. Nội dung đàm phán rất quan trọng, nhưng ngắn quá, cần chuyên sâu hơn. Nội dung quản trị nhân sự rất thú vị. Luật- thuốc-> Cần hiểu và sử dụng đúng cách phát huy hiệu quả tối đa.

                                    Đinh Mạnh Hùng – P. Giám Đốc Công ty Khoa An.

 

Khóa học “Bí quyết Quản trị Nhân sự hiệu quả” rất tuyệt vời và vô cùng bổ ích đối với tôi. Xin cảm ơn các thầy, cảm ơn Công ty TopMan. Mong rằng Công ty TopMan thường xuyên tổ chức các khóa học như thế.

                                    Lê Quang Tĩnh – Giám Đốc Công ty Thiên Hà Thủy.


Tags:

cảm nhận

quản trị

quản trị nhân sự

topman


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan