Bệnh viện trung ương quân đội 108 đón nhận chứng chỉ 9001:2015

Written by Hien Nguyen   // 30/11/2017   // Comments Off

chung-chi-iso1

Bệnh viện trung ương quân đội 108 là một trong những bệnh viện đầu ngành y không chỉ trong ngành quân đội mà trong ngành y nói chung. Và đây cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên của cả nước nhận giấy chứng nhận ISO 9001:2015. Điều đó càng chứng minh răng hệ thống quản lý chất lượng ISO đang ngày càng được phát triển và áp dụng rộng rãi tại Việt Nam trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Đến chiều ngày hôm qua, 29/11/2017, bệnh viên Quân đội Trung ương 108 đã tổ chức lễ đón nhận giấy chứng nhận ISO 9001:2015. Đây là thành quả của sự nỗ lực phấn đấu không chỉ của ban giám đốc mà còn của toàn thể cán bộ công nhân viên trong suốt một thời gian dài hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân.

Và việc đón nhận ISO 9001:2015 là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Bệnh viện trung ương Quân Đội 108 trong việc khẳng định về chất lượng và trình độ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, giống như Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất Lượng Nguyễn Hải Nam đã phát biểu trong lễ đón nhận rằng việc được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 mới chỉ là thành công bước đầu còn việc duy trì thực hiện theo đúng yêu cầu của tiêu chuẩn mới là điều quan trọng và là thách thức lớn đối với toàn bộ tổ chức. Và qua đây ông cũng mong muốn toàn thể ban giám đốc và các cán bộ công nhân viên Bệnh viện Quân Đội Trung Ương sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hệ thống quản lý theo đúng tiêu chuẩn ISO để đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu của bệnh nhân.

Bệnh viện Quân đội Trung Ương 108 là một trong số những đơn vị tiên phong trong ngành y tiếp nhận và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các bệnh viện áp dụng tiêu chuẩn này vào trong công tác quản lý để hệ thống y tế nước nhà hoàn thiện hơn. Nếu như bạn cần tìm hiểu thêm về tiêu chuẩn này thì đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn và doanh nghiệp của bạn có cách tiếp cận đúng đắn nhất.

 

 


Similar posts

Comments are closed.

 chợ phùng khoang

Design by TopMan