Chứng nhận hệ thống Quản lý chuất lượng ISO 9001:2015 được trao tặng cho Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM)

Written by Hien Nguyen   // 04/05/2018   // Comments Off

iso 1

 

Dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đóc Lê Quốc Khánh, ngày 24/4 vừa qua VATM đã vinh dự được nhận chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015.

Theo đó, VATM có khả năng cung cấp các dịch vụ thông tin liên lạc đất đối không ( VHD A/G). Cung cấp dịch vụ giám sát bằng Radar. Cung cấp dịch vụ điều hành bay cho chuyến bay chuyen cơ, cho tàu bay đi và tàu bay đến. Thẩm định phương thức bay hàng không dân dụng. Thảm định hồ sơ xin cấp mới, cấp lại giấy phép khai thác thiết bị quản lý bay. Kiểm tra nội dung khải thác sử dụng dịch vụ khí tượng hàng không tại các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu. Thẩm định và giám sát các dự án đầu tư do Bộ Giao thông vận tải giao cho.

Tại buổi lễ, VATM đã thông báo kết quả công tác truyển khai xây dựng và áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001L 2015. Đi kèm với đó là sự nâng cao hiệu quả và trách nghiệm của đội ngũ nhân viên của VATM theo chuẩn ISO 9001:2015 hi vọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Hương Giang – Giám đốc công ty TNHH chứng nhận DAS Việt Nam đã bày tỏ sự hân hạnh được thay mặt Tổng giám đốc Tổ chức chứng nhận DAS-UK trao Giấy chứng nhận Quản lý chất lượng cho Tổng công ty và cảm ơn Tổng công ty đã lựa chọn tổ chức này làm đơn vị đánh giá và cấp giấy chứng nhận. Bà Nguyễn Hương Giang đánh giá cao ý chí của lãnh đạo Tổng công ty, trình độ chuyên môn của cán bộ, nhân viên Tổng công ty và bà tin tưởng rằng quá trình triển khai áp dụng ISO 9001: 2015 sẽ gặp nhiều thuận lợi và được mở rộng phạm vi áp dụng trong các hoạt động chuyên môn của Tông công ty. Với việc nhận được Chứng nhận này, Tổng công ty đã đạt được sự phát triển về trình độ quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn, từ đó cần không ngừng duy trì và phát huy hiệu quả, hiệu lực của hệ thống.

Lãnh đạo của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam khẳng định cam kết sẽ nỗ lực hết sức nhằm quản lý chất lượng hệ thống quản lý sát sao theo tiêu chuẩn nhất, giúp ngành hàng không ngày càng phát triển mạnh mẽ và vững chắc, đáp ứng tốt hơn những yêu cầu trong công tác an toàn bay.


Similar posts

Comments are closed.

 chợ phùng khoang

Design by TopMan