Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam

Written by Hien Nguyen   // 10/02/2017   // 0 Comments

2

Ngày 09/09/2016, Topman đã thực hiện đào tạo: “chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008” tại Công ty TNHH Thang máyThyssenKrupp Việt Nam. Tham dự chương trình đào tạo có đầy đủ thành viên  cán bộ quản lý của các bộ phận. Chương trình đào tạo được kỳ vọng sẽ cung cấp đầy đủ cho học viên một cái nhìn tổng thể hệ thống quản lý chất lượng và phương pháp đánh giá hệ thống.

Là một phần của quá trình cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, hàng năm có rất nhiều các cuộc đánh giá nội bộ được tiến hành trong các doanh nghiệp. Khóa học này tập trung vào đánh giá hệ thống theo ISO 9001:2008 để cải tiến chất lượng thật sự chứ không hẳn chỉ là tìm sự phù hợp với tiêu chuẩn.

Khóa học cũng nhằm nâng cao kiến thức về ISO 9000 (phiên bản 2008) cho học viên và giúp họ hiểu rõ hơn thế nào là sự phù hợp/ không phù hợp trong kết quả thực hiện so với yêu cầu của tiêu chuẩn.

Học viên cũng sẽ được cung cấp những kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia đánh giá nội bộ về hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả.

ThyssenKrupp Elevator AG thuộc nhánh kinh doanh công nghệ thang máy nằm trong tổ hợp các hoạt động toàn cầu của Tập đoàn ThyssenKrupp trong lĩnh vực hệ thống vận tải hành khách. Với doanh thu 5,7 tỷ Euro trong năm tài chính 2011/2012 và có mặt tại trên 150 quốc gia, ThyssenKrupp Elevator đã trở thành một trong những công ty thang máy hàng đầu thế giới. Với đội ngũ hơn 47.000 nhân viên có trình độ, Công ty đã và đang cung cấp những sản phẩm tiên tiến, với việc sử dụng năng lượng hiệu quả được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của từng đối tượng khách hàng.

Danh mục sản phẩm của ThyssenKrup bao gồm: các hệ thống thang máy chở khách, thang chở hàng, thang cuốn, băng tải bộ, cầu hàng không và các sản phẩm thang tiện ích cùng với các giải pháp dịch vụ riêng hỗ trợ cho tất cả các dòng sản phẩm. Với mạng lưới trên 900 văn phòng trên khắp thế giới, chúng tôi có khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ  rộng khắp bảo đảm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi được tổ chức theo 5 đơn vị điều hành, 4/5 đơn vị này tập trung vào hoạt động kinh doanh thang máy theo từng vùng (Trung/Tây và Bắc Âu, Nam Âu/Châu Phi/Trung Đông, Châu Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương). Đơn vị còn lại hoạt động kinh doanh trên phạm vi toàn cầu với sản phẩm là các giải pháp tiện ích (cầu hàng không, sàn nâng cũng như thang máy gia đình).

Với sự tin tưởng của Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam vào dịch vụ Topman, Trong 3 ngày ( từ ngày 09-12/09/2016)  chuyên gia Topman tiếp tục thực hiện đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và OHSAS 8000 tại VP đại diện của công ty ở 198 Trường Chinh, Phường Khương Thượng Quận Đống Đa, TP. Hà Nội với mục đích:

– Xem xét hệ thống quản lý chất lượng chuẩn bị cho việc đánh giá của khách hàng và tổ chức chứng nhận

– Xác nhận tính hiệu lực của mục tiêu chất lượng

– Việc duy trì và cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý chất lượng

Một số hình ảnh trong khóa học:

1 8 Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam

Ông Đỗ Quang Trung – Safety Officer phát biểu tại buổi học

2 7 Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam

Ông Ninh Văn Hiệu – giám đốc Topman trực tiếp giảng dậy tại buổi học.

DSC02811 Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam DSC02813 Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam DSC02816 Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam DSC02817 Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam DSC02842 Đào tạo Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Công ty TNHH Thang máy ThyssenKrupp Việt Nam

 Các học viên tích cực tham gia, lớp học sôi độc với phương pháp học tập mới, cuốn hút.

                                                                                    Theo Thanh Tùng – Chuyên viên Tư vấn.


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan