Dự án ” Hỗ trợ Đào tạo chuyên gia năng xuất” thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển

Written by Hien Nguyen   // 10/07/2018   // Comments Off

Mới mục đích cải tạo năng suất lao động tại Việt Nam, dự án” Hỗ trợ Đào tạo chuyên gia năng suất nhằm cải thiện môi trường làm việc và nâng cao mức độ thỏa mãn của người lao động” được tổ chức với sự chủ trì của Trung tâm Năng suất Nhật Bản ( JPC) và Viện Năng suất Việt Nam ( VNPI)

 

Dự án WISE được thực hiện tại khu vự Hà Nội và các khu vực lân cận từ tháng 5/2016 và sẽ kết thúc vào tháng 4 năm 2018.  Dự án hướng tới mục tiêu vào cải thiện môi trường làm việc, giúp thúc đẩy quản lý kinh doanh và đưa ra các giải pháp cho các vấn đề trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp phổ biến.

“Việc áp dụng các tiêu chuẩn để cải thiện môi trường làm việc và nâng cao mức độ hài lòng của người lao động là rất quan trọng đối với doanh nghiệp Việt Nam – những đối tượng đang phải đối mặt với những hạn chế về vốn đầu tư, công nghệ và con người. Dự án hỗ trợ đào tạo những chuyên gia lòng cốt, tạo nguồn nhân lực cho công tác triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng và năng suất tại Việt Nam”, ông Kobayashi Ryutaro cho biết

chuyen%20gia%20tiet%20lo%20bi%20quyet%20tang%20nang%20suat%20lao%20dong%20cho%20doanh%20nghiep%20nho%20va%20vua Dự án  Hỗ trợ Đào tạo chuyên gia năng xuất  thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển

Dự án đã hộ trợ 12 công ty cải thiện mức độc hài lòng của người lao động, góp phần thúc đẩy năng suất lao động của họ. Dự án còn cải thiện đội ngũ nhân lực giúp công ty có một quy trình ổn định. Kết quả doanh thu tăng hơn 10% so với quý trước.

 


Similar posts

Comments are closed.

 chợ phùng khoang

Design by TopMan