Kiểm soát những thay đổi trong phiên bản ISO 9001:2015

Written by Hien Nguyen   // 26/10/2016   // 0 Comments

change

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 mang lại cho đơn vị, tổ chức và các doanh nghiệp những thay đổi cũng như cải tiến cơ bản trong việc nâng cao năng suât cũng như chất lượng công việc. Tuy nhiên, cùng với việc thực hiện những công việc đó thì bạn cũng cần phải kiểm soát được những thay đổi trong tiêu chuẩn này để đảm bảo việc thực hiện được đảm bảo tốt nhất và tránh được các rủi ro có thể xảy ra.

iso 90012015 1 Kiểm soát những thay đổi trong phiên bản ISO 9001:2015

Kiểm soát những thay đổi trong tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ra đời trong đúng thời điểm đáp ứng được tốt nhất được công cuộc cái tiến lớn về công nghệ, đa dạng kinh doanh và thương mại toàn cầu. Phiên bản này sẽ giúp doanh nghiệp tập trung hơn và chuyên sâu hơn nữa về mặt quản lý chất lượng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, yêu cầu, quy định của pháp luật.

Tiếp đó chính là khả năng giải quyết các rủi ro do các thay đổi của yếu tố khách quan mang lại. Bạn có thể chủ động đón nhận và có các phương án xử lý tốt nhất cũng như các phương án dự phòng phù hợp với các yêu cầu của tổ chức.

Việc kiểm soát các thay đổi trong tiêu chuẩn và kiểm soát được thay đổi trong tổ chức đều có vai trò vô cùng quan trọng. Các thay đổi trong tieu chuẩn dẫn đến ảnh hưởng lớn trong hoạt động của tổ chức và từ đó ảnh hưởng đến năng suất của doanh nghiệp.

Để thực hiện được điều này, đầu tiên tổ chức phải xem xét và kiểm soát những thay đổi đối với việc sản xuất hay cung cấp dịch vụ, với mức độ cần thiết để đảm bảo liên tục sự phù hợp với các yêu cầu. Sau đó là lưu giữ lại thông tin dạng văn bản mô tả các kết quả của việc xem xét các thay đổi, những người cho phép thay đổi và mọi hành động cần thiết nảy sinh từ việc xem xét.

 


Tags:

áp dụng ISO 9001:2015

chứng chỉ ISO 9001:2015


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan