Thông điệp ngày tiêu chuẩn thế giới 14/10/2017: tiêu chuẩn giúp thành phố thông minh hơn

Written by Hien Nguyen   // 26/09/2017   // Comments Off

thong diep ngay tieu chuan the gioi

Để kỷ niệm ngày tiêu chuẩn thế giới 14/10/2017 3 tổ chức quốc tế là: IEC, ISO, ITU đã phát hành thông điệp về tiêu chuẩn giúp thành phố thông minh hơn.

Việc xây dựng một thành phố thông minh là không hề đơn giản. Đối với mỗi thành phố, một quốc gia lại cần phải đối mặt với những thách thức riêng và đòi hỏi với việc phải kết hợp nhiều giải pháp để phù hợp với từng trường hợp.

Tuy nhiên, trước khi đi xây dựng một thành phố thông minh thì bạn cần phải hiểu về tiêu chuẩn của một thành phố thông minh như thế nào. Một thành phố thông minh là một thành phố có đủ nước ngọt để sử dụng, có nguồn năng lượng được tạo gọi là năng lượng sạch; có thể di chuyển một cách hiệu quả từ nơi này đến nơi khác, có cảm giác an toàn và thông minh cho các nhu cầu của công dân.

Và để xây dựng được các mộ hình thành phố như thế này không thể thiếu được việc xây dựng các bộ tiêu chuẩn dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế để hỗ trợ và điều chỉnh sao cho phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của một thành phố nhất định. Các tiêu chuẩn hỗ trợ tốt nhất chính là các bộ tiêu chuẩn ISO, IEC, ITU. Vận dụng các kiến thức chuyên môn vào thực tế một cách  khoa học và hiệu quả, tao ra sự tương thích giữa công nghệ giúp người dùng so sánh và lựa chọn các giải pháp sẵn có.

Với các tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp mọi thứ cùng hoạt động một cách an toàn và trơn tru ở mọi cấp độ. Và quan tọng hơn hết chính là với các tiêu chuẩn đó sẽ giúp doanh nghiệp hướng đến một cuộc sống bền vững và nhiều hơn thế. Và thật tuyệt khi tất cả các nơi trên khắp thế giới này đều hướng đến một thành phố thông minh, đất nước thông minh mang lại lợi ích cho công dân mình và hướng đến một tương lai phát triển bền vững và toàn diện.


Similar posts

Comments are closed.

 chợ phùng khoang

Design by TopMan