Bệnh viện Thái Thượng Hoàng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Written by Hien Nguyen   // 05/01/2017   // 0 Comments

thai-thuong-hoang-1

Ngày 14/11/2016 vừa qua, tại Bệnh viện Răng hàm mặt và Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng (Bệnh viện Thái Hoàng) ở Thành phố Vinh, Nghệ An đã diễn ra Lễ khởi động Dự án “Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.

thái thượng hoàng 2 Bệnh viện Thái Thượng Hoàng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

 

Buổi khởi động dự án tại Bệnh viện Thái Hoàng

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn, đây là một trong những mô hình bệnh viện hiện đại đang được áp dụng tại Việt Nam. Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Bệnh viện Thái Thượng Hoàng sẽ là một địa chỉ mới làm hài lòng quý khách hàng đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.Đến với bệnh viện Thái Thượng Hoàng khách hàng còn được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt từ hệ thống dịch vụ toàn diện: thăm khám, điều trị, chăm sóc, tư vấn tâm lý và thư giãn… theo quy trình chuẩn mực quốc tế. Bệnh viện không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm dịch vụ bệnh viện thân thiện, biến quá trình thăm khám, phẫu thuật và điều trị của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.

thái thượng hoàng 1 Bệnh viện Thái Thượng Hoàng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng hướng đến mô hình đạt chuẩn quốc tế.

Ban lãnh đạo, điều hành cũng như hội đồng y khoa của bệnh viện Thái Thượng Hoàng bao gồm các chuyên gia hàng đầu về y học của Việt Nam, là những người luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của y học và chăm sóc sức khỏe, y tế trong nước. Vì vậy, mục tiêu của Thái Thượng Hoàng không gì khác ngoài việc mang lại những điều kiện và cơ hội được khám chữa bệnh và được điều trị tốt hơn cho mọi người. Cạnh tranh là điều tất yếu, chính vậy mà không tránh khỏi trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Do đó, việc doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý theo chuẩn quốc tế ISO (ISO 9001)là một xu hướng tất yếu, giúp các doanh nghiệp (bệnh viện) quản lý chuyên nghiệp, giải quyết được những vấn đề trên. Đặc biệt nó càng đóng vai trò quan trọngtrước bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực y tếnhư hiện nay. Vì vậy, Ban giám đốc đã mời đơn vị tư vấn ISO là Công ty Cổ phần TOPMAN tiến hành “Triển khai chương trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”

thái thượng hoàng 3 Bệnh viện Thái Thượng Hoàng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Ông Thái Doãn Thắng Trưởng ban ISO đã phát biểu, cam kết xây dựng hệ thống

thái thượng hoàng 4 Bệnh viện Thái Thượng Hoàng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Bà Nguyễn Thị Hoàng Nhung (Thư ký ISO) – một phụ nữ trẻ đầy lòng nhiệt huyết.

Tại buổi khởi động dự án, Ông Thái Doãn Thắng– Tổng giám đốc, Trưởng ban ISO đã phát biểu, cam kết công ty sẽ quyết tâm phối hợp chặt chẽ cùng các chuyên gia tư vấn ISO của Công ty CP TOPMAN. Ông mong muốn tất cả các thành viên trong Công ty, cùng nhau đồng lòng xây dựng môi trường làm việc khoa học, nâng cao hiệu quả hoạt động, an toàn, tiết kiệm chi phí và đặc biệt hướng tới khẩu hiệu “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả”, định hướng cùng sứ mệnh của doanh nghiệp là “Sứ mệnh của Bệnh viện Thái Thượng Hoàng không chỉ góp phần vào sự phát triển của hệ thống chăm sóc y tế Việt Nam. Mà còn trở thành một trong những Bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam cho khách hàng, bệnh nhân sở hữu về các mặt:

  • Giá trị thương hiệu sở hữu;
  • Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng uy tín ;
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo;
  • Nghiên cứu và chuyển giao công nghệ;
  • Môi trường làm việc và cơ hội phát triển cá nhân;”

Đặc biệt hơn nữa ông mong muốn toàn thể cán bộ công ty cùng nhất trí đồng lòng xây dựng một bộ quy tắc, quy định riêng của công ty theo đúng tiêu chuẩn ISO chứ không chỉ là một tấm giấy thông hành, chứng chỉ ISO 9001:2015, giúp công ty (bệnh viện) chuyên nghiêp hơn, đoàn kết hơn, vững mạnh hơn ở hiện tại và trong tương lai.

thái thượng hoàng 5 Bệnh viện Thái Thượng Hoàng xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Ông Ninh Văn Hiệu- chuyên gia tư vấn trưởng Topman phát biểu cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

Thay mặt cho Công ty Cổ phần TOPMAN  – đơn vị tư vấn ISO, ông Ninh Văn Hiệu- chuyên gia tư vấn trưởng – Giám đốc giới thiệu quá trình triển khai ISO 9001:2015, bản chất và lợi ích của bộ tiêu chuẩn này , không chỉ có lợi cho Bệnh viện mà còn có ích cho từng người; chia sẻ bí quyết để triển khai thành công. Chuyên gia Ninh Văn Hiệu cũng mong muốn có sự cam kết mạnh mẽ của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban ISO cùng sự tham gia tích cực, chủ động của toàn thể CBCNV Công ty trong quá trình triển khai ISO sắp tới.

Các thành viên hưởng ứng tích cực “chương trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý mới theo chuẩn ISO”

                                                                        Theo Thanh Tùng – Chuyên viên Tư Vấn


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan