ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 TẠI CÔNG TY CP CHANH LEO NAFOODS

Written by Hien Nguyen   // 10/02/2017   // 0 Comments

3

Vào ngày 20/07/2016  vừa qua, tại trụ sở Công ty CP Chanh Leo Nafoods ở Huyện Quế Phong, Tỉnh Nghệ An đã diễn ra Lễ khởi động Dự án “Xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượngtheo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.

1 7 ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 TẠI CÔNG TY CP CHANH LEO NAFOODS 2 6 ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 TẠI CÔNG TY CP CHANH LEO NAFOODS     Buổi khởi động dự án tại Nafoods

Đôi nét về công ty mẹ, được thành lập năm 1995, với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, công ty cổ phần Nafoods Group đã đưa những sản phẩm nông nghiệp là lợi thế cạnh tranh của Việt Nam khẳng định thương hiệu trên toàn cầu. Nafoods group đang đứng trước một vận hôi lớn. Năm 2015 được đánh giá là năm đầy tiềm năng và cơ hội cho Nafoods với mục tiêu IPO, lên sàn chứng khoán và kêu gọi cổ đông chiến lược; năm ra quân mở rộng thị trường không chỉ thị trường xuất khẩu truyền thống mà còn phát triển thị trường nội địa với những sản phẩm tiêu dùng mang thương hiệu Nafoods.

Với tầm nhìn  rộng mở là: “NAFOODS trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á trong lĩnh vực sản xuất chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu bằng chiến lược phát triển chuyên nghiệp, bền vững, khép kín từ trồng, chăm sóc, chế biến, xuất khẩu và phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, trong đó hướng vào thị trường xuất khẩu chính là Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, tập trung vào các sản phẩm truyền thống từ nước ép hoa quả, sản phẩm IQF và dược liệu nhằm mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.”

  • Công ty cổ phần Giống Nafoods là công ty thành viên của công ty CP Nafoods Group chuyên sản xuất cây giống, xử lý hạt để nhân giống bán buôn nông lâm sản mà cụ thể là giống cây chanh leo.

Bên cạnh đó, vấn đề cắt giảm chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả SXKD, tăng lợi thế cạnh tranh, vượt qua rào cản kỹ thuật cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Đảm bảo đủ công ăn việc làm, nâng cao đời sông cho hàng nghìn nhân viên trong tập đoàn là 1 bài toán thử thách với Ban Lãnh đạo doanh nghiệp. Cạnh tranh là điều tất yếu, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp như hiện nay, các ông to như VinGroup, Hoàng Anh Gia Lai…. Do đó, việc doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý theo chuẩn quốc tế ISO (ISO 9001)là một xu hướng tất yếu, giúp các doanh nghiệp quản lý chuyên nghiệp, giải quyết được những vấn đề trên. Đặc biệt nó càng đóng vai trò quan trọngtrước bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực may mặc như hiện nay. Vì vậy, Ban giám đốc đã mời đơn vị tư vấn ISO là Công ty Cổ phần TOPMAN tiến hành “Triển khai chương trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015”

3 6 ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 TẠI CÔNG TY CP CHANH LEO NAFOODS

Ông Nguyễn Đức Minh và Ông Ninh Văn Hiệu chụp ảnh tại vườn trồng chanh leo

Tại buổi khởi động dự án, Ông Phạm Duy Thái–Trưởng ban ISO đã phát biểu, cam kết công ty sẽ quyết tâm phối hợp chặt chẽ cùng các Chuyên gia tư vấn của Công ty CP TOPMAN. Ông mong muốn tất cả các thành viên trong Công ty, cùng nhau đồng lòng xây dựng môi trường làm việc khoa học, nâng cao hiệu quả hoạt động, an toàn, tiết kiệm chi phí và đặc biệt hướng tới khẩu hiệu “ Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả”. Đặc biệt hơn nữa ông mong muốn toàn thể cán bộ công ty cùng nhất trí đồng lòng xây dựng  mộtbộ quy tắc, quy định riêng của công ty theo đúng tiêu chuẩn ISO chứ không chỉ là một tấm giấy thông hành, chứng chỉ ISO 9001:2015, giúp công ty có những hợp đồng kinh tế mới trong hiện tại và tương lai.

4 5 ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 TẠI CÔNG TY CP CHANH LEO NAFOODS

Đoàn Tư vấn đi khảo sát vùng trồng và nhân giống cây chanh leo

Thay mặt cho Công ty Cổ phần TOPMAN  – đơn vị tư vấn ISO, ông Ninh Văn Hiệu- chuyên gia tư vấn trưởng – Giám đốc giới thiệu quá trình triển khai ISO 9001:2015, bản chất và lợi ích của bộ tiêu chuẩn này , không chỉ có lợi cho Công ty mà còn có ích cho từng người; chia sẻ bí quyết để triển khai thành công. Chuyên gia Ninh Văn Hiệu cũng mong muốn có sự cam kết mạnh mẽ của Ban Lãnh đạo Công ty, Ban ISO cùng sự tham gia tích cực, chủ động của toàn thể CBCNV Công ty trong quá trình triển khai ISO sắp tới.

5 5 ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 TẠI CÔNG TY CP CHANH LEO NAFOODS

6 5 ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 TẠI CÔNG TY CP CHANH LEO NAFOODS

Các thành viên hưởng ứng tích cực “chương trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý mới theo chuẩn ISO”

Thanh Tùng – Chuyên viên TOPMAN


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan