Chào mừng ngày Tiêu chuẩn Thế giới!

Written by admin   // 01/11/2014   // 0 Comments

ngay tieu chuan the gioi Chào mừng ngày Tiêu chuẩn Thế giới!

Hàng năm, chúng ta kỷ niệm Ngày Tiêu chuẩn Thế giới (14 tháng 10) để vinh danh hàng ngàn chuyên gia chia sẻ bí quyết và chuyên môn của họ để phát triển các tiêu chuẩn quốc tế.
Bạn có thể không nhận thức được nó: mỗi ngày, bất cứ nơi nào bạn đi, có một thế giới ẩn nhưng hấp dẫn của các tiêu chuẩn xung quanh bạn, giúp đỡ với tất cả mọi thứ bạn làm. Bạn không tin tôi? Hãy thử gắn vào cuộc hành trình buổi sáng của một người và bạn sẽ ngạc nhiên. Có những tiêu chuẩn gần gũi như từ cà phê đến đồng hồ, từ chỉ nha khoa đến xe đạp. Mỗi ngày thực sự là một cuộc hành trình tiêu chuẩn!

Ngày Tiêu chuẩn Thế giới được tổ chức bởi các nhà phát triển các tiêu chuẩn lớn nhất thế giới, Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế, Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tếLiên minh Viễn thông Quốc tế, cùng với các thành viên và các đối tác của ISO.

Trong năm 2014 tổ chức ISO nhận ra những nỗ lực của tất cả những người, thông qua các tiêu chuẩn, “sân chơi bình đẳng”, đơn giản hóa và nâng cao đời sống. Các nước đã lồng ghép tiêu chuẩn quốc tế trong các chính sách và các quy định của họ có thể bảo vệ tốt hơn người dân của mình và cung cấp cho họ một sự lựa chọn lớn của các sản phẩm chất lượng từ khắp nơi trên thế giới. Họ cũng cung cấp cho ngành công nghiệp cơ hội để thâm nhập thị trường mới, thúc đẩy nền kinh tế của chúng tôi. Tiêu chuẩn quốc tế là tốt cho tất cả mọi người, từ lớn nhất cho các cầu thủ nhỏ nhất như các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những người sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn để truy cập bí quyết công nghệ và thực hành tốt nhất, và cạnh tranh quốc tế.

Nhận được một số ví dụ cụ thể hơn, từ Tổng thư ký ISO Rob Steele, làm thế nào gia đình ISO lớn, bao gồm 165 quốc gia thành viên, làm việc chăm chỉ để phát triển các tiêu chuẩn quốc tế và tạo sự khác biệt cho cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới.

Nguồn ISO.ORG

Biên dịch: TopMan


Tags:

iso

ngày tiêu chuẩn thế giới

tiêu chuẩn iso

tiêu chuẩn quốc tế

tổ chức iso


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan