Khảo sát của ISO về các tiêu chuẩn hệ thống quản lý

Written by admin   // 01/11/2014   // 0 Comments

iso survey 2013 Khảo sát của ISO về các tiêu chuẩn hệ thống quản lý

Theo cuộc điều tra mới nhất về Chứng chỉ ISO, trong đó ghi tổng cộng của 1 541 983 chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2013 – mức tăng 4% so với năm ngoái.

Khảo sát thường niên này, bây giờ bước vào thập kỷ thứ ba, tiếp tục cung cấp một hình ảnh thực tế của giấy chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý của ISO trên toàn cầu. Trên xu hướng từ những năm trước, phiên bản mới nhất cho thấy hiệu suất đáng tin cậy cho tất cả bảy tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO được đề cập trong cuộc khảo sát.

Đáng nói hơn, hai lĩnh vực hứa hẹn đặc biệt cho tương lai, phản ánh mối bận tâm ngày càng tăng của thế giới với sự bền vững, bao gồm cả tình trạng thiếu năng lượng tăng cao và một môi trường sạch hơn. Đáng chú ý nhất, tiêu chuẩn quản lý năng lượng ISO 50001 vẫn có nhu cầu cao sau khi tăng trưởng bứt phá năm 2012 của mình, với một sự tiến triển của 116%, trong khi tiêu chuẩn ISO 14001 về quản lý môi trường, được dẫn dắt bởi một Trung Quốc ô nhiễm nghẹn ngào, ghi lại một sự gia tăng 20% ở một số vùng.

Một xu hướng của thời đại? Không nghi ngờ gì nữa. Và chứng nhận dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa trong các lĩnh vực này trong vài năm tới, xác nhận, một lần nữa, rằng hệ thống quản lý ISO không chỉ đáp ứng một nhu cầu trong nền kinh tế thế giới nhưng đáp ứng tính cấp bách của vấn đề toàn cầu.

Nguồn ISO.ORG

Biên dịch: TopMan


Tags:

chứng chỉ iso

hệ thống quản lý

iso

iso 14001

iso 50001

tiêu chuẩn iso


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan