TopMan – Vinh dự trở thành thành viên của Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam

Written by admin   // 08/04/2013   // 0 Comments

Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam thành lập với mục đích liên kết, hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong việc phát triển các hoạt động nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động, phát triển ngành, lĩnh vực liên quan và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên là những doanh nhân Việt Nam.

IMG 1172 TopMan   Vinh dự trở thành thành viên của Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam

Sáng 6/4 tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội thành lập Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam (VPBA), với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nội vụ, Bộ Tư pháp và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết thành lập Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam, thông qua dự thảo Điều lệ và chương trình hoạt động của Hội; bầu ra Ban Chấp hành Hội, nhiệm kỳ 2013-2018 gồm 45 thành viên, Ban Thường vụ Hội gồm 15 thành viên và Ban Kiểm tra Hội gồm 3 thành viên với số phiếu tán thành của 100% hội viên.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Hội đã bầu ông Nguyễn Trọng Điều, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, nguyên Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia làm Chủ tịch Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nhiệm kỳ 2013-2018.

Doanh nhân đã trở thành một tầng lớp trong xã hội và ngày càng có vị trí quan trọng trong cộng đồng. Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam ra đời sẽ giúp đỡ các hội viên nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, tăng sức cạnh tranh và cơ hội mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Hội cũng sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp tư nhân với các cơ quan quản lý Nhà nước.

Nguồn Chinhphu.vn


Tags:

bộ kế hoạch và đầu tư

bộ nội vụ

bộ tư pháp

hội doanh nhân tư nhân Việt Nam


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan