Bệnh viện Bạch Mai đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008

Written by admin   // 15/06/2014   // 0 Comments

Vừa qua Bệnh viện Bạch Mai đã long trọng đón nhận chứng chỉ phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đối với hoạt động “khám và chữa bệnh nội trú” cho 14 khoa phòng trong giai đoạn I. Đây là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và nhận chứng chỉ phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.

benh vien bach mai Bệnh viện Bạch Mai đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008

Cũng trong buổi lễ, Lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai đã trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong việc triển khai hệ thống QLCL trong đó có đội ngũ chuyên gia tư vấn tham gia trực tiếp vào dự án. Lãnh đạo Bệnh viện đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ chuyên gia tư vấn và đặc biệt là Bà Vũ Hồng Dân – Chuyên gia tư vấn trưởng thuộc Trung tâm năng suất Việt Nam. Ông Ngô Quý Châu – Đại diện lãnh đạo về chất lượng, Phó Giám đốc Bệnh Viện cho biết: Trong thời gian qua, các cán bộ của Bệnh viện đã tập trung tham gia xây dựng các quy định (quy trình, hướng dẫn công việc…) để kiểm soát các quá trình, đồng thời cũng là những người phổ biến, triển khai các quy định này. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những nỗ lực của chuyên gia tư vấn. Họ đã luôn sát cánh cùng các cán bộ của Bệnh viện tiến hành ghi nhận những yêu cầu sửa đổi và cải tiến nhằm làm cho hệ thống chất lượng sát với thực tế hoạt động. Về phía ban Lãnh đạo, chúng tôi thực sự ghi nhận những đóng góp thiết thực của họ trong vai trò tư vấn, và đã sẵn sàng nhờ sự giúp sức của họ trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tại Bệnh viện giai đoạn II.

Với bề dày 100 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ bác sỹ, chuyên gia đầu ngành, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện Bạch Mai đã và đang khẳng định vị trí hàng đầu trong cả nước về chất lượng khám và chữa bệnh trên cả nước. Việc xây dựng và áp dụng thành công hệ thống QLCL theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, một lần nữa khẳng định quyết tâm và cam kết của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên y tế của bệnh viện trong việc không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, ngày một đáp ứng nhu cầu và nguyên vọng của nhân dân.

Nguồn: vpc.vn


Tags:

bệnh viện bạch mai

chứng chỉ iso 9001:2008

hệ thống quản lý chất lượng

iso 9001

iso 9001:2008

tiêu chuẩn iso 9001:2008


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan