Chia sẻ phương pháp quản lý: 3 bí quyết quản lý hiệu quả

Written by hieunv   // 04/05/2013   // Comments Off

Quan ly hieu qua 2

Bài viết này chia sẻ các bí quyết quản lý khá đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Là người Lãnh đạo hay người quản lý doanh nghiệp, để quản lý hiệu quả bạn thấy dễ hay khó? Hãy dùng phương pháp quản lý của vị Giám đốc 1 phút này. Có 3 Bí quyết quản lý hiệu quả dành cho người Lãnh đạo, đó là:
Quan ly hieu qua 3 300x243 Chia sẻ phương pháp quản lý: 3 bí quyết quản lý hiệu quả

 

Bí quyết 1 – Mục tiêu 1 phút: làm rõ mục tiêu mỗi NV cần đạt được, mỗi người có 5 – 6 mục tiêu, mỗi mục tiêu được lập trên 1 trang giấy không quá 250 từ để chỉ cần đọc trong vòng 1 phút.

Bí quyết 2 – 1 phút khen ngợi: hãy khen ngợi bất kỳ khi nào nhân viên làm được 1 việc đúng, giúp họ có động lực làm được nhiều việc hiệu quả hơn.

Bí quyết 3- 1 phút khiển trách: hãy nghiêm túc khiển trách nhân viên ngay khi họ phạm phải sai lầm/ chỉ rõ họ sai ở chỗ nào. Bản chất không phải khiển trách bản thân người đó mà làm khiển trách hành vi của người đó. Mục tiêu: giúp người đó nhìn nhận rõ vấn đề, rút kinh nghiệm, tránh gặp phải lần sau.

Bạn là người Lãnh đạo hay quản lý, hãy dùng 3 bí quyết quản lý trên hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ trở thành 1 người quản lý tài ba, người Lãnh đạo tuyệt vời.

Quan ly hieu qua 1 300x182 Chia sẻ phương pháp quản lý: 3 bí quyết quản lý hiệu quả

Để quản lý một Công ty hay một tổ chức một cách hệ thống và hiệu quả ổn định hơn, bạn cần triển khai hệ thống quản lý tiên tiến được thế giới công nhận, như ISO 9001, ISO 14001, 5S, Kaizen… chi tiết xem www.TopMan.edu.vn

Tác giả: HieuISO


Tags:

bí quyết quản lý hiệu quả

giám đốc 1 phút

hướng dẫn làm 5s

iso 9001

phương pháp quản lý

quản lý hiệu quả

tư vấn iso


Similar posts

Comments are closed.

 chợ phùng khoang

Design by TopMan