Công ty VNDAT đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008

Written by admin   // 27/08/2014   // 1 Comment

Sau 2 năm triển khai, áp dụng, mới đây Công ty VNDAT là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ Sinh học đầu tiên nhận giấy chứng nhận ISO 9001:2008 của tổ chức Quốc tế BCI.

      Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 là sự quy tụ kinh nghiệm của quốc tế trong lĩnh vực quản lý và đảm bảo chất lượng.

      Theo đó, tại VNDAT tiêu chí ISO 9001:2008 được áp dụng trong công tác chuyên môn và công tác hành chính. Những lợi ích từ việc chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình chuyên môn, thủ tục hành chính có ý nghĩa thiết thực với khách hàng.

iso vndat Công ty VNDAT đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008

 Thạc sỹ Nguyễn Trường Giang, Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng ban ISO cho hay: “Trong công tác chuyên môn việc tuân thủ các quy trình được chuẩn hóa giúp công việc và sự vận hành của đội ngũ nhân viên VNDAT trở nên khoa học, quy củ và chính xác hơn rất nhiều. Ngoài ra, đối với các bộ phận hành chính việc lưu trữ và tìm kiếm thông tin phục vụ cho công tác chuyên môn được nhanh chóng, chính xác, rút ngắn thời gian đáng kể”.

      Với tôn chỉ “Tiên phong cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Pionner for a better life”, Công ty VNDAT không chỉ bảo đảm về chất lượng sản phẩm mà còn hướng tới sự hài lòng thông qua việc lắng nghe và phản hồi kịp thời ý kiến khách hàng”

      Thạc sỹ Nguyễn Trường Giang cũng nhấn mạnh: “ISO là thước đo đánh giá hiệu quả công việc. Việc áp dụng ISO 9001:2008 đã giúp cho lãnh đạo không chỉ quản lý tốt đơn vị, mà bản thân mỗi cán bộ, sự phối hợp giữa các phòng ban với nhau đều có hướng dẫn cụ thể trong quá trình thực hiện công việc. Mọi hoạt động đều có quy trình, tiêu chuẩn hóa cao nên không còn hiện tượng bỏ sót, nhầm hoặc lãng quên công, bởi vậy luôn bảo đảm công việc hiệu quả và chất lượng. Đây  ngoài là sự ghi nhận nỗ lực chuẩn hóa của toàn thể cán bộ Công ty VNDAT, nó còn như một lời hứa, sự cam kết về một VNDAT mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn nữa”.

      Giấy chứng nhận ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng chỉ là bước khởi đầu. Đáp ứng sự phát triển vững mạnh trong chặng đường phát triển tới, Công ty VNDAT sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì và phát triển hướng tới sự hoàn chỉnh chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất yêu cầu khắt khe của khách hàng.

VNDAT


Tags:

chứng chỉ iso 9001

chứng nhận iso 9001

cong ty vndat

iso 9001

iso 9001:2008

vndat


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan