Công ty TNHH Nutreco áp dụng thành công chương trình Thực hành tốt 5S

Written by admin   // 09/09/2014   // 0 Comments

Công ty TNHH Nutreco là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn Dabaco Việt Nam triển khai áp dụng Chương trình thực hành tốt 5S (tháng 06/2013). Tính đến thời điểm hiện nay, 6 đơn vị khác trong Tập đoàn đã hoàn thành xong dự án triển khai áp dụng 5S bao gồm: Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Dabaco Hoàn Sơn, Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi cao cấp Topfeeds, Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi cao cấp Dabaco, Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Kinh Bắc, Công ty TNHH thương mại MTV Hiệp Quang, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Dabaco.

Việc áp dụng 5S không chỉ đem lại cho các công ty thành viên trong Tập đoàn môi trường làm việc Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn cho người lao động mà còn đem lại nhiều cơ hội cải tiến, giúp các công ty, nhà máy giảm thiểu lãng phí, nâng cao năng suất, chất lượng.

Hiệu quả mang lại từ  Chương trình 5S là thiết thực, đã được các đơn vị thành viên của Tập đoàn thống kê thành những con số cụ thể và ấn tượng.

Theo chia sẻ của Ông TS. Nguyễn Văn Tuế- GĐ Công ty TNHH Nutreco: “Nhờ thực hiện và duy trì tốt chương trình 5S mà hiện nay, công ty TNHH Nutreco “sạch như bệnh viện và đẹp như công viên”. Năng suất lao động  ngày càng tăng cao. Các đoàn khách hàng tới thăm công ty rất tin tưởng và an tâm khi được chứng kiến các quy trình làm việc chuyên nghiệp cũng như môi trường làm việc sạch của công ty”.

Ông Nguyễn Văn Tuấn- GĐ Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi cao cấp Dabaco: “Việc áp dụng 5S không chỉ đem lại lợi ích cho nhà máy mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực ngay tại gia đình. Vì thế duy trì  và thực hiện 5S là trách nhiệm của tất cả mọi người”.

Hiện nay, tình hình triển khai việc áp dụng 5S là một nội dung không thể thiếu trong các cuộc họp của Tập đoàn Dabaco Việt Nam. Duy trì, phát huy 5s được xác định là mục tiêu của Tập đoàn.

Một số hình ảnh về làm 5S tại Nutreco:

tu van 5s nutreco 1024x768 Công ty TNHH Nutreco áp dụng thành công chương trình Thực hành tốt 5S

thuc hanh tot 5s nutreco 1024x768 Công ty TNHH Nutreco áp dụng thành công chương trình Thực hành tốt 5S

5s nutreco Công ty TNHH Nutreco áp dụng thành công chương trình Thực hành tốt 5S

ap dung 5s nutreco Công ty TNHH Nutreco áp dụng thành công chương trình Thực hành tốt 5S

hieu qua 5s tai nutreco Công ty TNHH Nutreco áp dụng thành công chương trình Thực hành tốt 5S

 

 

 


Tags:

áp dụng 5s

cong ty nutreco

hiệu quả áp dụng 5s

tập đoàn dabaco

thực hành tốt 5s

triển khai 5s

Tư vấn 5S


Similar posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

 chợ phùng khoang

Design by TopMan